Saturday, May 3, 2014

2nd Trip Summer 2014 "Kanyakan River"

Last april 27, 2014 nagpunta kami ng Kanyakan river kasama ang team Ares at ilang mga kaibigan para mag-swimming!!



Yup yup yup.. Kasi summer naman at wala kami magawa. Kasi ilang araw na kami nasa safe zone (kain, tulog, gala, puyat kalalaro ng computer games.. Etc) then one time nagyaya yung isa na mag swimming kya ayun. Una sa bataan pero di naman ako nakasama dahil busy kya nag set ulet kami.
Actually first time ko makapunta sa kanyakan, kahit na medyo malapit to sa amin. Ilang sites din ung nadaanan namin, nandyan ang bakas river na sinasabing may bakas ng paa ng higanteng si leonardo at ang kaparis na bakas ng paa niya ay nandun sa wawa kung saan ako galing kelan lang.
Pagdating namin sa lugar natuwa ako sa linaw ng tubig may part na crystal clear ang tubig at may part na bluegreen. Pero grabe ang delikado dahil bukod sa malalim ay ang lakas ng current ng tubig umiikot di gaya ng ibang ilog na napuntahan ko na. Pero masaya parin.
Sa susunod kaya san ako dadalhin ng gala kong mga paa?

0 (mga) komento:

Post a Comment