Thursday, February 5, 2015

"Dadating din si true love"

Minsan ba sumagi na sa isip mo na "sino kaya talaga yung nilaan ni God para sakin, yung taong makakasama ko sa buong buhay ko, Nasaan n kaya siya kelan kaya kami magkikita o kelan magtatagpo ang mga landas namin." Actually sumagi n din ang mga bagay na yan sa isip ko may mga oras nga naiisip ko "hanapin ko kaya siya! Baka sakaling makita ko kaagad kapag hinanap ko siya." Pero aminin mo man o hindi mahirap hanapin amg taong hinahanap mong para sayo. 


Merong darating sa buhay mo at aakalain mong nahanap mo na siya pero sa huli mabibigo ka lang pala.
May mga nakarelasyon din ako at inakala kong nahanap ko na at dumating n yung tamang taong nilaan sakin ni God, pero sa huli isa lang din ako sa mga taong umaasa at umasa na siya na talaga, at kapag nasaktan ka mahirap ng magtiwala at magmahal ulet syempre ayaw mo mo n din kasing maramdaman ulet yung sakit kung pano ka nakapag move-on kahit sobrang hirap...
Nung nasaktan k dika na na umasang  makikita mo pa yung right person for you? Sumuko ka na ba? Ako nung nasaktan hindi n ko umasang darating p siya, na may taong nakalaan talaga para sakin..
Pero sabi nga nila mahahanap mo rin siya sa tamang oras at panahon, o pweding nandyan n siya di mo lang napapansin kasi busy ka sa pagtingin sa iba, ako naniniwala ako n may tamang oras at panahon at alam mo b na pag nahanap mo n siya may kakaibang saya kang mararamdaman, basta di ko ma-explain eh!! Pano ko nasabi yan? Kasi naramdaman ko yan nunh mahanap ko yung the one ko.


 Pakiramdam ko nakumpleto ako.. basta ganon at kung I kukwento ko pa kung pano ko nahanap yung the one ko.. ehh!! Mahabang kwento at kung ikaw hindi mo p nahahanap yung para sayo, antayin mo lang malay mo naligaw lang yun kakahanap ng daan papunta sayo, pero don't worry mahahanap k din niya at magtatag po rin kayo!! Yun lang.. >_^


"Mallows ko.. salamat ksi nahanap n kita I LOVE YOU mamahalin kita, ikaw lang ang lahat sakin gagawin ko ang lahat sumaya ka lang sakin. I LOVE YOU"

0 (mga) komento:

Post a Comment